tăng truy cập không cần backlink

Cách tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm mà không cần xây dựng liên kết

Tăng lượt truy cập cho website: ✔️Làm sao xếp hạng lượt truy cập website ✔️ Cách tăng lượt tìm kiếm trên Google như thế nào ✔️Tăng lượt truy cập website miễn phí 

Tất cả chúng ta , những người làm tối ưu hóa website đều biết backlink (liên kết ngược) luôn cần trong seo, Vậy làm sao tăng lượt website, tăng lượt tìm kiếm trên Google mà không cần xây dựng liên kết?

Hầu hết các chủ sở hữu trang web và các blogger đều mơ ước được xếp hạng trong top 10 của Google cho các từ khóa tương ứng của họ.

Rất nhiều người trong số họ đang trên đà bỏ cuộc, bởi vì họ quá mệt mỏi với việc tìm kiếm các liên kết thông qua các kỹ thuật tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm khác nhau.

Không còn nghi ngờ gì nữa, các liên kết vẫn là một yếu tố xếp hạng cực kỳ quan trọng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tìm kiếm các liên kết từ mọi trang web mà bạn xem qua.

Bài viết chuyên sâu này sẽ không nói về những cách đã được chứng minh để xây dựng liên kết mà không bị phạt, chẳng hạn như xây dựng liên kết theo quy mô, anchor text và editorial links.

Thay vào đó, bạn sẽ học một số cách mạnh mẽ để nghiên cứu và viết các bài báo sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn đến trang web của bạn, tạo ra nhiều khách hàng hơn cho bạn và cho phép trang web của bạn xếp hạng trong top 10 của Google mà không cần phải động tay để xây dựng liên kết ngược.

Thay vào đó, bạn sẽ học một số cách mạnh mẽ để nghiên cứu và sáng tạo content để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn đến trang web của bạn, tạo ra nhiều khách hàng hơn cho bạn và cho phép trang web của bạn xếp hạng trong top 10 của Google mà không cần phải động tay để xây dựng liên kết ngược.

Nó có khả thi không?

Hoàn toàn được!

Bắt đầu: Đó không phải là tất cả về liên kết

Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần phải xây dựng cơ sở hoặc nền tảng vững chắc cho trang web hoặc blog của mình. Nếu bạn là một blogger WordPress, bạn có một lợi thế đáng kể, vì có hàng trăm plugin và công cụ mà bạn có thể sử dụng và hầu hết chúng đều miễn phí (mặc dù một số yêu cầu mua một lần hoặc thanh toán đăng ký hàng tháng).

Nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền lớn không phải chỉ tập trung xây dựng các liên kết mà nó là nhiều hơn về chất lượng nội dung của bạn . Xét cho cùng, nếu nội dung của bạn có chất lượng thấp, thì khả năng bạn được xếp hạng cao trong các trang kết quả của Google cũng thấp như nhau .

Trước khi bạn áp dụng một hoặc nhiều chiến lược lưu lượng truy cập trang web mà tôi sẽ trình bày trong bài viết này, hãy thực hiện hai bước sau trước tiên.

Tối ưu hóa Rich Snippets: Bạn có thể cung cấp cho các công cụ tìm kiếm thông tin có liên quan hoặc cốt lõi về trang web của bạn. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là trong thời đại Hummingbird này , khi Google đang làm việc chăm chỉ để hiểu tất cả các trang web của bạn là gì.

Đoạn mã chi tiết đơn giản là các đoạn mã đánh dấu cho trang của bạn xuất hiện dưới dạng văn bản dưới dòng tiêu đề trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm).

văn bản liên kết.jpg
Khi Google hiểu nội dung (hoặc ý nghĩa) trên các trang của bạn, nó sẽ tạo ra một đoạn văn bản chi tiết – đoạn mã phong phú nhằm giúp người dùng cuối tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm trong các truy vấn tìm kiếm cụ thể. Moz đã tuyên bố rằng, “Đoạn mã chi tiết được thiết kế để cung cấp cho người dùng cảm giác về những gì một trang web có thể chứa”.

Hãy nhớ rằng, mục tiêu là tăng tỷ lệ nhấp của bạn . Nó không còn đủ để xếp hạng số 1 trong Google. Bạn cần làm mọi thứ có thể để thúc đẩy đối tượng mục tiêu (người dùng) nhấp qua trang web của bạn. Đoạn mã chi tiết giúp làm điều này.

Google hỗ trợ các đoạn mã chi tiết cho các loại nội dung này:

  • Review
  • Âm nhạc
  • Công thức nấu ăn
  • Các sản phẩm
  • Mọi người
  • Doanh nghiệp và tổ chức
  • Âm nhạc

Lưu ý : Điểm mấu chốt là bạn phải luôn tạo nội dung phù hợp với truy vấn của người tìm kiếm. Do đó, nội dung của bạn phải liên quan đến mục đích của truy vấn tìm kiếm.

Hầu hết thời gian, Google sẽ tạo các đoạn mã chi tiết cho bạn, dựa trên nội dung cụm từ tìm kiếm trên trang của bạn. Bằng cách đó, Google tận dụng tối đa trang web của bạn và có thể đáp ứng tốt hơn cho người dùng của mình bằng cách điều hướng lưu lượng truy cập trang web một cách thích hợp.

Pogosticking (Return-to-SERP): Các yếu tố xếp hạng # 1 SEO là hài lòng . Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của mình mà không cần xây dựng các liên kết ngược, thì bạn phải giảm tác động của pogosticking. Theo Foster Web Marketing , “Google ghét việc dính pogo hơn là tỷ lệ thoát cao”.

Bạn đã bao giờ tìm kiếm một chủ đề cụ thể trên Google và nhấp vào kết quả đầu tiên trong top 10 chỉ để hoàn toàn không hài lòng với những gì bạn tìm thấy ở đó? Bạn có thể nhanh chóng nhấp vào “mũi tên quay lại” và quay lại tìm kiếm một cụm từ khác hoặc nhấp vào một trang web khác.

Đó là pogosticking – nơi người dùng đang nhảy qua lại giữa SERP và các trang nội dung, bởi vì nhu cầu của họ chưa được đáp ứng.

Đây là cách Cyrus Shepard giải thích nó:

pogo
Tóm lại, pogosticking xảy ra khi một trang hoặc trang cụ thể xếp hạng trong mười kết quả hàng đầu của Google, nhưng không đáp ứng được nhu cầu chính xác của người tìm kiếm.

Google không thích chọc ngoáy. Lý do tại sao khá rõ ràng: khi người dùng liên tục truy cập trang nội dung của bạn, nhưng không chăm chú để đọc những gì bạn đã viết, thì rõ ràng trang đó không thực sự đáp ứng nhu cầu của những người dùng đó. Kết quả là, bạn sẽ bắt đầu mất thứ hạng và lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình.

Lưu ý: Pogosticking khác với tỷ lệ thoát cao . Tỷ lệ thoát cao thường xảy ra khi trang web của bạn đang thu hút đúng đối tượng, thông qua công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội hoặc bất kỳ nguồn nào khác, nhưng họ không ở lại để xem các trang khác trên trang web của bạn.

Mặt khác, Pogosticking là khi người dùng công cụ tìm kiếm truy cập trang web của bạn từ SERPs, nhưng sau đó rời khỏi trang web của bạn khá nhanh vì nội dung, thiết kế hoặc ngữ cảnh của bạn không đáp ứng yêu cầu của họ.

Nói cách khác, pogosticking liên quan đến lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm, trong khi tỷ lệ thoát được gắn với tất cả các nguồn lưu lượng bao gồm cả tìm kiếm.

Khi bạn làm hài lòng người dùng, bạn sẽ tăng đáng kể số lượng người truy cập trang web của bạn và nhanh chóng quay lại SERPs. Rốt cuộc, tại sao khách truy cập tìm kiếm lại quay lại nhấp vào một kết quả tìm kiếm khác khi nội dung của bạn đã cung cấp những gì họ cần?

Trong suốt bài viết này, bạn sẽ học cách tránh hiệu ứng chọc ngoáy bằng cách tạo nội dung hấp dẫn. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc xây dựng nhiều liên kết ngược để nhận được kết quả trên Google.

Các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn mà không cần xây dựng liên kết

Giờ đây, chúng tôi đã hiểu tác động của đoạn mã chi tiết lên lưu lượng tìm kiếm và xếp hạng của bạn, cũng như nhu cầu giảm sự phân tán, chúng tôi có thể đi sâu vào bốn cách đã được chứng minh để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm mà không cần xây dựng liên kết.

Mỗi chiến lược này, khi được triển khai chu đáo trên trang web của bạn, có thể mang lại cho bạn rất nhiều lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm, bằng cách cải thiện hoàn toàn chất lượng nội dung của bạn.

# 1: Bài viết mới mỗi ngày

Bạn có thể viết nhanh về những tin tức mới nhất trong thị trường ngách của bạn không? Nếu vậy, bạn có thể sử dụng kỹ năng đó để cải thiện lưu lượng tìm kiếm và thứ hạng của mình mà không cần xây dựng liên kết.
Trong cuốn sách hàng đầu của mình, In the Plex , Steven Levy đã mô tả cách các kỹ sư của Google theo dõi mức độ hài lòng của người dùng bằng cách hiểu và khai thác dữ liệu hành vi của người dùng.

Google theo dõi dữ liệu này thông qua các “ nhấp chuột lâu ” – tức là khi người dùng nhấp vào trang web của bạn từ kết quả của công cụ tìm kiếm và không quay lại trang kết quả sau đó.

Một trong những cách để đảm bảo rằng người dùng không quay lại để thực hiện một tìm kiếm mới hoặc nhấp vào một kết quả khác là sử dụng một chiến lược đơn giản: cập nhật tin tức, hay còn gọi là “hack tin tức ”. Các bài báo giống như tin tức có thể liên kết được. Nếu bạn là một trong những trang web đầu tiên đưa tin về một mục tin tức, các trang web có thẩm quyền khác có nhiều khả năng liên kết lại với phần nội dung đó.

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ:

Khi bạn tìm kiếm bất kỳ truy vấn nào liên quan đến các cập nhật và thay đổi thuật toán của Google Panda, Penguin, Hummingbird và Pigeon, bạn sẽ luôn tìm thấy những trang web nào trong số các kết quả tìm kiếm hàng đầu?

Vâng, bạn có thể đoán 1 trong số những web đó là:MozSearch Engine JournalSearch Engine LandSearch Engine Watch and Wordstream.

Được cấp, đây là các trang web có thẩm quyền với cơ quan tên miền cao và cơ quan cấp trang . Tuy nhiên, lý do chính khiến các trang web này tiếp tục xếp hạng cao trong Google đối với một số truy vấn cụm từ tìm kiếm là vì chúng luôn đi đầu trong các tin tức SEO nóng hổi. Về cơ bản, họ là CNN , BBC , Al Jazeera và Forbes về SEO.

Họ nhận được các bản cập nhật mới nhất trong thế giới SEO và SEM trước khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số và SEO làm. Họ tham dự và tổ chức các hội nghị và hội thảo về SEO, nơi họ mời Matt Cutts và các nhân viên đáng kính khác của Google để chia sẻ các bản cập nhật mới nhất.

Vì 48% tìm kiếm dẫn đến nhấp chuột không phải trả tiền trên trang một, nên mục tiêu của bạn là theo sát các bản cập nhật mới nhất và viết về chúng một cách nhất quán. Bằng cách đó, bạn sẽ nằm trong số ít các trang web đầu tiên có thông tin liên quan đến tin tức hiện tại.

Các blog liên quan đến công nghệ rất giỏi trong việc cập nhật những diễn biến mới nhất trong thế giới công nghệ và khởi nghiệp. Ví dụ: TechCrunch có một phần trên trang chủ dành cho tin tức. Đây là nơi mọi người đến khi họ muốn biết điều gì đã xảy ra trong vài phút qua.

Hãy nhớ rằng khi bạn nhanh chóng sản xuất nội dung hữu ích và thú vị xoay quanh chủ đề tin tức, mọi người sẽ tự nhiên liên kết với bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy tin tức nóng hổi mới nhất của web bạn?

Tôi). Hãy chú ý lắng nghe: Nếu bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, một blogger hoặc một nhà văn nội dung, bạn sẽ phải chú ý lắng nghe. Trong ngành bạn đã chọn, hãy đặc biệt tìm kiếm những mặt hàng hấp dẫn có thể tạo ra tiếng vang.

Tuy nhiên, ngay cả khi mục tin tức của bạn không tạo ra tiếng vang, bạn vẫn có thể hưởng lợi từ một mẩu tin tức được viết tốt, bằng cách cập nhật và giúp khán giả của bạn tìm thấy thông tin mới nhất. Người đọc cho rằng những nhà văn luôn đưa ra những phân tích chắc chắn về các sự kiện hiện tại là những chuyên gia.

Có hàng trăm chủ đề tin tức mà bạn có thể đề cập ngay bây giờ. Ví dụ: trên Search Engine Land , đây là những tiêu đề mới nhất, tính đến thời điểm viết bài này. Bất kỳ một trong những chủ đề này đều có thể cung cấp nội dung tốt, nếu bạn nghiên cứu sâu về nó.

Nếu bạn vẫn chưa tin rằng chiến lược cập nhật tin tức có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trong Google SERPs, thì hãy xem xét kinh nghiệm của Brian Dean, người đã sử dụng nó để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 785%.

Nếu bạn đã sẵn sàng thực hiện chiến lược này trong tiếp thị nội dung của mình, hãy bắt đầu với các tiêu đề. Bí quyết là xoay các mục tin tức thành những phần nội dung độc đáo và hữu ích cho đối tượng mục tiêu của bạn để có được lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền. Tôi sẽ trình bày cách tạo tiêu đề tốt nhất cho nội dung cập nhật tin tức bằng cách sử dụng các chủ đề tin tức ở trên làm ví dụ.

Tiêu đề tin tức gốc: Google giới thiệu nội dung y tế phong phú vào sơ đồ tri thức

Tiêu đề mới, hấp dẫn thu hút mọi người nhấp vào:

Cách Nội dung Y học phong phú của Google trong Sơ đồ tri thức có thể cải thiện Thứ hạng của bạn
Những điều bạn cần biết về nội dung y tế phong phú trong sơ đồ tri thức
10 điều quan trọng bạn có thể học từ nội dung y tế phong phú mới trong sơ đồ tri thức
Tiêu đề tin gốc: Thông tin chi tiết về phiên đấu giá quảng cáo Bing hiện có sẵn trên toàn cầu

Tiêu đề hướng đến lợi ích:

Tin tốt: Bây giờ bạn có thể sử dụng Thông tin chi tiết về đấu giá quảng cáo Bing để tạo lưu lượng truy cập web
Cách thức hoạt động của Thông tin chi tiết về đấu giá quảng cáo Bing đối với người dùng quốc tế
Tiêu đề tin gốc: Chính thức: Google AdWords Rút ra “URL được nâng cấp” cho các thông số theo dõi

Tiêu đề hấp dẫn sẽ tăng tỉ lệ nhấp:

Chính thức: Cách theo dõi các thông số bằng cách sử dụng Tính năng URL được nâng cấp của Google AdWords
Cách sử dụng URL được nâng cấp của Google AdWords để giảm chi tiêu PPC và thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện
ii). Xác định các ý tưởng bài viết khả thi: Bạn có thể tìm thấy các ý tưởng cập nhật tin tức vững chắc trên các blog, tạp chí, bình luận bài viết và podcast.

Ví dụ: hãy xem trang bìa tạp chí hot nhất trong thị trường ngách của bạn. Làm theo các bước đơn giản sau:

Bước # 1: Truy cập Magazines.com . Nhập từ khóa của bạn (ví dụ: tiếp thị) và nhấp vào biểu tượng tìm kiếm.
Bước # 2: Nghiên cứu kết quả. Nhấp vào trang bìa tạp chí hấp dẫn nhất.
Bước # 3: Nghiên cứu bìa tạp chí. Chọn các tiêu đề khả thi, sau đó chơi với chúng để phát triển một tiêu đề hấp dẫn cho bài đăng trên blog của bạn. Bí quyết là viết một tiêu đề có thể nhấp được, không phải là một tiêu đề báo chí.
Hãy cùng khám phá một số ví dụ:

Dòng tiêu đề ban đầu: Mô hình khởi nghiệp phù hợp với mọi người

Các tiêu đề đã sửa đổi:

Các mô hình khởi nghiệp tốt nhất cho các nhà tiếp thị nội dung muốn có thêm lợi nhuận
Làm thế nào một mô hình khởi nghiệp đơn giản đã giúp tôi xây dựng một lượng khán giả gồm hơn 5.600 người đăng ký trong 6 tháng
iii). Tổng hợp từ các nguồn khác nhau: Để “tổng hợp” có nghĩa là “tạo thành hoặc nhóm thành một lớp, cụm hoặc toàn bộ.” Đối với mục đích của chúng tôi, điều đó có nghĩa là bạn tìm các chủ đề tin tức từ các nguồn đáng tin cậy khác nhau và sử dụng chúng để tạo ra một phần nội dung chuyên sâu, hữu ích và có thể liên kết.

Nơi đầu tiên để tìm các chủ đề tin tức cho trang web của bạn là Google Tin tức:

Bước # 1: Truy cập Google Tin tức. Nhập một từ khóa tốt cho chủ đề mà bạn muốn nhận tin tức mới nhất – chúng tôi sẽ sử dụng “tiếp thị qua email” làm ví dụ. Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm hoặc nhấn “enter” trên bàn phím của bạn.
Bước # 2: Phân tích các mục tin tức nóng hổi cho từ khóa đó.
Bạn có thể thấy rằng Google lập chỉ mục các bài viết mới và làm cho chúng xuất hiện trong phần tin tức của họ.

Một số mục tin tức trong ví dụ của chúng tôi đã được phát hành gần đây vài giờ trước khi tìm kiếm. Một số sẽ được phát hành trong vòng phút tới. Bài học ở đây là hãy luôn tỉnh táo.

Vào thời điểm có một mục tin tức nóng hổi liên quan đến chủ đề của bạn (ví dụ: khởi nghiệp, tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung), bạn có thể nghiên cứu từng phần nội dung và suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện trên bản gốc để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Hoặc bạn có thể chỉ cần tổng hợp – thu thập một nhóm các phần có liên quan và tổng hợp chúng thành một phần nội dung duy nhất cho trang web của bạn.

Vì vậy, tiếp tục ví dụ của chúng tôi ở trên, tiêu đề của bạn có thể là một trong những điều sau:

13 chuyên gia tiếp thị qua email tiết lộ cách tăng tỷ lệ mở email
Làm thế nào 5 blog mới đã tạo ra 18,977 khách truy cập thông qua tiếp thị qua email trong 7 ngày
Lưu ý: Hướng đến sự minh bạch và trung thực hoàn toàn khi tổng hợp. Ý tưởng là sử dụng kết quả hoặc mẹo từ trang web / blog của người khác để tạo ra một phần nội dung gốc, chuyên sâu bằng giọng nói của riêng bạn.

Ngoài ra, hãy luôn liên kết đến mục tin tức ban đầu một cách thích hợp với văn bản liên kết và thuộc tính. Đừng bao giờ cố gắng chuyển một phần nội dung tổng hợp thành của riêng bạn. Cái này rất quan trọng.

Một trang web tuyệt vời khác nơi bạn có thể tìm thấy các chủ đề tin tức và các bài báo để tổng hợp là alltop.com .

2. Tạo đồ họa thông tin lan truyền

Infographics là một trong 15 loại nội dung tạo ra lượng truy cập lớn . Thường xuyên chia sẻ các đồ họa thông tin thú vị, được thiết kế tốt có thể đưa lưu lượng truy cập trang web của bạn lên một tầm cao mới. Tôi đã sử dụng đồ họa thông tin trong một thời gian dài để thu hút khách truy cập không phải trả tiền và xã hội được nhắm mục tiêu đến blog của tôi .

“Trung bình, mỗi đồ họa thông tin mà tôi đã tạo đã tạo ra hơn 53.000 khách truy cập đủ điều kiện và hơn 800 liên kết ngược từ 79 tên miền duy nhất. Đồ họa thông tin cũng tạo ra các chia sẻ xã hội tốt; mỗi người đã tạo ra gần 900 tweet và hơn 400 lượt thích trên Facebook. ”

Nếu đồ họa thông tin của bạn có chất lượng cao và hữu ích, mọi người sẽ liên kết đến nó. Ngay cả trong tiếp thị truyền thông xã hội, việc sử dụng hình ảnh có thể tạo ra sự khác biệt cho số lượng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền.

Ví dụ, nghiên cứu này cho thấy rằng các tweet có hình ảnh nhận được nhiều lượt retweet hơn 150% .
Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, các cá nhân và tập đoàn đều phải đối mặt với sự cạnh tranh.

Nhưng, sự thật là các bài báo và tất cả các dạng nội dung dựa trên văn bản đều có tính cạnh tranh cao hơn trong các công cụ tìm kiếm so với nội dung dựa trên hình ảnh. Rốt cuộc, việc viết một bài báo (cho dù nó có chất lượng cao hay không) sẽ dễ dàng hơn là tạo ra một hình ảnh đồ họa.

Bạn bắt đầu sử dụng thông tin trực quan như một phần không thể thiếu trong kế hoạch tiếp thị nội dung của mình càng sớm thì càng tốt.

Có hơn 10 lý do tại sao bạn nên tích hợp nội dung trực quan vào kế hoạch tiếp thị của mình . Một trong những lý do đó là “nội dung trực quan chiếm 93% tất cả các giao tiếp của con người”. Ngoài ra, bộ não của chúng ta xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản .

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng đồ họa thông tin để tạo lưu lượng truy cập không phải trả tiền và xếp hạng , hãy xem hướng dẫn chuyên sâu về cách tạo đồ họa thông tin mà tôi đã viết vài tháng trước. Nhấp vào liên kết này: 60.000 khách truy cập và đếm: Cách tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của bạn với đồ họa thông tin .

3. Viết các bài đăng chuyên sâu trong danh sách hàng đầu

Các bài đăng trong danh sách hàng đầu được phổ biến. Chúng có thể cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn, đặc biệt là khi bạn làm cho chúng chuyên sâu và sử dụng dữ liệu theo hướng dữ liệu để sao lưu mọi xác nhận quyền sở hữu.

Khi bạn thêm video, hình ảnh và bản trình bày slide, bạn sẽ nhận được 40% khán giả mục tiêu phản hồi tốt hơn cho bài đăng dạng danh sách của bạn.

Một trong những bài đăng dạng danh sách mà người sáng lập PopUp Domination, Michael Dunlop đã viết đã tạo ra 9.883 khách truy cập trong 30 ngày qua & 106.338 khách truy cập trong năm ngoái.

Khi viết các bài đăng trong danh sách, điều quan trọng là phải cung cấp số cho từng mục trong danh sách và bao gồm tổng số trong tiêu đề – cụ thể là các số lẻ .

i). Khoa học đằng sau những con số lẻ: The Guardian đã thực hiện một cuộc khảo sát với 44.000 người được hỏi để tìm hiểu sở thích của mọi người đối với số chẵn và số lẻ, đặc biệt là số bảy. Các phát hiện cho thấy rằng bảy được coi là thông minh, vui vẻ và thậm chí có thể thần thánh. Điều này làm sáng tỏ cách thức hoạt động của bộ não con người – và không chỉ ở các nước phương Tây. Ở Trung Quốc, số lẻ thuộc về trời . Tiếp thị nội dung được thưởng với rất nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền.

“May mắn nằm ở những con số lẻ.
Có sự thần thánh ở những con số lẻ, trong sự giáng sinh, cơ hội hoặc cái chết, ”

W. Shakespeare: Những người vợ vui vẻ của Windsor, Đạo luật V, sc. 1

Trước khi viết bài đăng trong danh sách hàng đầu của bạn, hãy nghĩ đến một số lẻ sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Theo Harp Social , “Số lẻ tốt hơn số chẵn”. U se số lẻ trong tiêu đề blog của bạn – bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn, nói Diane Rayfield.
Và, đừng quên tìm kiếm các bài đăng trong danh sách hiện có về chủ đề của bạn. Bạn có thể và nên viết bài đăng trong danh sách hàng đầu của riêng mình, ngay cả khi chủ đề đã được đề cập ở định dạng này. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đặc biệt và tốt hơn những gì đã có.

ii). Vượt xa từ khóa: Bạn có thể dễ dàng cải thiện SEO của mình bằng cách phân loại từ khóa để hiểu ý định của người dùng.
Vâng, từ khóa vẫn có liên quan trong SEO ngày nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải vượt xa chúng, vì Google sử dụng sự thay đổi thuật toán Hummingbird để dễ dàng đo lường mức độ liên quan và thẩm quyền của một trang web.

Hãy nhớ rằng mọi cải tiến mà Google thực hiện đối với thuật toán là để giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm .

Mục đích từ khóa hoặc mục đích của người dùng là một trong 4 trụ cột của nghiên cứu từ khóa hiệu quả.
Mục đích của người dùng của một từ khóa là lý do chính tại sao người dùng nhập truy vấn tìm kiếm. Theo Search Engine Land , về cơ bản người tìm kiếm đang muốn làm điều gì đó , biết điều gì đó hoặc đi đâu đó – hoặc có lẽ là sự kết hợp của cả ba. Các cụm từ khóa đuôi dài sẽ giúp ích cho nỗ lực này.

Nếu bạn đang bán một sản phẩm hoặc dịch vụ, hãy nhớ rằng các từ khóa có từ “mua” làm tiền tố hoặc hậu tố có mục đích thương mại cao nhất.
Khi bạn viết nội dung không chỉ nhắm vào từ khóa mà còn nhắm vào ý định của người dùng đằng sau các từ khóa, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

Ví dụ: khi bạn thực hiện tìm kiếm “chương trình giảm cân”, Google sẽ sử dụng nhiều yếu tố xếp hạng để tìm ra kết quả tìm kiếm phù hợp, chuyên sâu và hữu ích nhất, dựa trên tỷ lệ tương tác của người dùng cho mỗi kết quả có thể có.

Đây là một ví dụ khác: “Đánh giá về người đọc điện tử trên Amazon Kindle” và “Đánh giá về Kindle Paperwhite” là hai từ khóa khác nhau, có khối lượng lớn. Một cái nhìn quan trọng cho bạn biết rằng “đánh giá của độc giả điện tử trên Amazon” không cụ thể. Cụm từ khóa đuôi dài có thể nhắm mục tiêu tốt hơn đến người dùng cụm từ tìm kiếm. Người tìm kiếm có thể đang tìm mua Kindle DX, Kindle Fire HD hoặc Paperwhite.

Khi bạn viết một phần nội dung cho từ khóa đó, bạn có thể biến nó thành một bài đăng trong danh sách hàng đầu. Ví dụ:

3 bài đánh giá về máy đọc sách điện tử Amazon Kindle hàng đầu
Đánh giá về máy đọc sách điện tử Kindle tốt nhất của Amazon
Ngược lại, “Đánh giá Kindle Paperwhite” là cụ thể và người tìm kiếm có xu hướng mua nhiều hơn. Thật công bằng khi giả định rằng người tìm kiếm sử dụng từ khóa này đã vượt qua một số rào cản liên quan đến quyết định mua hàng của họ và tập trung vào một mô hình cụ thể.

Nói cách khác, người tìm kiếm này có thể biết các loại Amazon Kindles khác nhau có sẵn và đã quyết định mua Paperwhite.

Biết được điều này, bạn có thể muốn tạo nội dung được thiết kế để thúc đẩy người mua Amazon Kindle Paperwhite.

Các tiêu đề của bạn có thể tương tự như sau:

Đánh giá Amazon Kindle Paperwhite: 5 tính năng đáng chú ý
Cách tiết kiệm trên Amazon Kindle Paperwhite – Đánh giá và xếp hạng
Mua Amazon Kindle Paperwhite ở đâu: Đánh giá và Giảm giá
iii). Nhúng các bản trình bày SlideShare có liên quan: SlideShare.net là “ gã khổng lồ yên tĩnh của tiếp thị nội dung ”. Đó là một trong những trang Web 2.0 phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện có. Nó kết hợp sức mạnh của YouTube và PowerPoint để thêm giá trị tiên tiến cho nội dung của bạn.
Bất chấp các bản cập nhật thuật toán của Google, SlideShare vẫn mạnh mẽ và tiếp tục phát triển. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình trong các công cụ tìm kiếm khi bạn nhúng các bản trình bày slide có liên quan.

Vì bộ não con người xử lý thông tin hình ảnh nhanh hơn 60.000 so với văn bản thuần túy, bạn có thể sử dụng các bản trình bày slide chất lượng cao để làm lợi thế của mình, đồng thời mang đến cho người đọc những điều khác biệt thú vị. Các chương trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thấy điều này dễ chịu cũng như xếp hạng bạn tốt hơn và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn theo cách của bạn.

Một trong những blog yêu thích của tôi là Traffic Generation Cafe . Ana Hoffman biết cách sử dụng đa phương tiện để tăng giá trị cho các bài đăng trên blog của mình và thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Sau khi tạo chín bản trình bày Slideshare và nhúng chúng vào các bài đăng trên blog của mình , cô ấy đã tận hưởng một số kết quả ấn tượng:

Từ 0 đến 243.000 lượt xem trong 30 ngày
Thống trị trang đầu tiên của Google cho một số từ khóa có lợi nhuận
Nhận được 1.400 lượt nhấp chuột vào blog của cô ấy
Hơn 400 người hâm mộ Facebook mới đã tham gia trang của cô ấy
Bạn có thể sử dụng SlideShare cho một số mục đích. Bạn có thể:

Nhận lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu
Cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn
Xây dựng danh sách email của bạn
Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn
Phát triển mạng trực tuyến của bạn
… và nhiều hơn nữa.

Bây giờ, hãy tưởng tượng kết hợp tất cả các lợi ích ở trên trong một phần nội dung duy nhất. Bằng cách nhúng bản trình bày slide vào nội dung của mình, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. Đến lượt mình, Google sẽ thưởng cho bạn vì sự chăm chỉ của bạn.

Làm theo các bước đơn giản sau để nhúng bản trình bày SlideShare vào nội dung của bạn:

Bước # 1: Đến SlideShare.net . Nhập từ khóa của bạn để tìm kiếm các bản trình bày có liên quan.
Bước # 2: Nhấp và xem bản trình bày slide ưa thích của bạn.
Bước # 3: Sao chép mã nhúng của bạn và dán mã cho bài đăng trên blog của bạn.
iv). Liên kết đến các trang web có thẩm quyền: Tôi không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của điều này đủ mạnh. Nếu bạn đã đọc các bài đăng của tôi, cả trên QuickSprout và blog này, bạn sẽ thấy tôi đánh giá cao trang web của người khác như thế nào.

Optimum 7 đã tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 214% , bằng cách thực hiện tìm kiếm backlink cạnh tranh cho 10-20 từ khóa hàng đầu, cũng như bằng cách xem xét cấu trúc trang web và các yếu tố của mỗi trang 1 kết quả.

Tôi có thể liên kết đến hơn 50 trang web có thẩm quyền, gửi lưu lượng truy cập đến chúng thông qua các cụm từ anchor text và từ đó cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền của tôi.

Điều thú vị là, liên kết đến các trang web có thẩm quyền sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp cải thiện thương hiệu của bạn trực tuyến.
Đừng quên web được thiết kế để làm gì. Mục đích của nó là kết nối các trang web với nhau và giúp người dùng cuối tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm với sự trợ giúp của các công cụ tìm kiếm. Đó là cách Google phát triển ngay từ đầu.

Một trong những trang web có thẩm quyền xếp hạng cho hầu hết mọi từ khóa trong các ngành khác nhau là Wikipedia . Họ hiểu hoàn hảo cách các chiến thuật SEO trên trang, như liên kết nội bộ và liên kết thẩm quyền, cải thiện lưu lượng truy cập tìm kiếm của họ mà không cần xây dựng bất kỳ liên kết bổ sung nào.

Liên kết đến các trang nội bộ trên trang web của bạn sẽ có hiệu lực khi bạn bắt đầu liên kết ra đến các trang web có thẩm quyền. Đó là điều khác biệt của Wikipedia với phần còn lại – và là lý do cho sự thành công lớn của nó.
Tóm lại, khi bạn bắt đầu liên kết đến các cơ quan có thẩm quyền và các trang web có liên quan trong và ngoài ngành của bạn, bạn sẽ nhận được nguồn liên kết một cách tự nhiên . Mọi người sẽ sẵn lòng liên kết trở lại trang web của bạn, tweet nội dung và thậm chí chia sẻ URL đã xuất bản trên danh sách email của họ.

Chiến lược tiếp thị nội dung này cho phép những người khác làm rất nhiều việc cho bạn để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Đảm bảo rằng bạn thực hiện xây dựng liên kết phù hợp để bắt đầu để chiến lược này thành công.

4. Nâng cấp nội dung hiện có để tạo danh sách của bạn
Nâng cấp nội dung là một chiến lược nội dung đơn giản, trong đó bạn tìm thấy một phần nội dung hiện có của mình (thường là một phần cũ hơn), cập nhật nó để làm cho nó tốt hơn và sau đó sử dụng nó để xây dựng danh sách email của bạn. Brian Dean , người sáng lập Backlinko, đã tăng tỷ lệ chuyển đổi bài đăng trên blog của mình từ 0,54% lên 4,82% với cách tiếp cận này.

Khi bạn bắt đầu nâng cấp nội dung, Google sẽ nhận thấy, vì tỷ lệ tương tác cho nội dung của bạn sẽ tăng lên, tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Nếu bạn đã sẵn sàng sử dụng chiến lược nâng cấp nội dung để tăng lưu lượng tìm kiếm mà không cần xây dựng liên kết ngược, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

Bước # 1: Sử dụng Google để tìm các tiêu đề và ý tưởng lỗi thời trong thị trường ngách của bạn mà bạn có thể cải thiện. Khi bạn truy cập Google, hãy nhập một từ khóa phổ biến và thêm ngày. Ví dụ: tiếp thị truyền thông xã hội 2021
Bạn có thể thấy rằng nội dung từ Social Media Examiner đã lỗi thời. Vì vậy, đây là một phần nội dung cần được viết lại, nâng cấp và tổ chức tốt. Làm như vậy sẽ được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: bài đăng và báo cáo mà nó đề cập đều liên quan đến công cụ truyền thông xã hội nào phổ biến nhất. Tuy nhiên, báo cáo đã được viết cách đây 5 năm và kể từ đó đã có khá nhiều thay đổi trong lĩnh vực này.

Với tất cả những thay đổi trong phương tiện truyền thông xã hội, SEO và tiếp thị kỹ thuật số, nếu bạn có thể viết một bài báo đầy đủ và hữu ích dựa trên thông tin hiện tại, sẽ có nhiều người muốn đăng ký vào danh sách email của bạn và tiếp tục trung thành.
Bước # 2: Nghiên cứu thông tin hiện tại. Sau khi bạn đã tìm thấy một chủ đề lỗi thời hoặc một phần nội dung cần nâng cấp, bước tiếp theo là nghiên cứu thông tin hiện tại về chủ đề hoặc cụm từ tìm kiếm đó.

Ví dụ: trước đây, việc xếp hạng trong top 10 của Google tương đối dễ dàng, khi bạn nhắm mục tiêu một từ khóa cụ thể với mức độ cạnh tranh tối thiểu. SEO đã từng là gì và bây giờ là hai thứ rất khác nhau, giống như hai đường thẳng song song.

Nếu bạn muốn nâng cấp bài đăng về “nghiên cứu từ khóa”, trước tiên hãy tìm hiểu bản cập nhật thuật toán mới nhất sẽ được phát hành. Khoảng 69% SEO hiện đại là về tỷ lệ chuyển đổi và chỉ số hiệu suất.
Ví dụ # 1: Để nhận thông tin mới nhất về chủ đề của bạn, hãy sử dụng Google. Chỉ cần nhập từ khóa mà bạn có trong đầu, cùng với tháng và năm hiện tại. Ví dụ: “Google panda + Tháng 12 năm 2014.”
Trong ảnh chụp màn hình ở trên, bạn có thể đọc thông tin mới nhất về Google Panda và các bản cập nhật thuật toán khác. Bất kể thị trường ngách của bạn là gì, luôn có thông tin hiện tại mà bạn có thể tận dụng để có kết quả tìm kiếm tốt hơn. Xây dựng liên kết đến bài viết cũ cũng có thể hoạt động, miễn là bạn có thể gắn vào nội dung của mình sự khác biệt do cập nhật.
Ví dụ # 2: Một cách hiệu quả khác để tìm thông tin mới nhất về chủ đề của bạn là kiểm tra Amazon . Các tác giả đã nói gì về chủ đề của bạn trong năm qua, 6 tháng và thậm chí gần đây hơn?
Giả sử rằng bạn muốn viết một bài báo chi tiết về chủ đề “tự động hóa tiếp thị”. Bạn muốn nội dung này lan truyền , thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền đến trang web của bạn và cải thiện thứ hạng trang web của bạn.

Chỉ cần truy cập Amazon và nhập chủ đề của bạn + 2015 (ví dụ: tự động hóa tiếp thị + 2015). Công cụ tìm kiếm của Amazon sẽ gợi ý hàng trăm đầu sách Kindle cho bạn lựa chọn.
Tiếp theo, nhấp vào để xem bên trong sách. Mục tiêu của bạn là xem qua mục lục và phần mở đầu để biết một số ý tưởng hiện tại. Đây là điều vô giá.

Tiếp theo, chúng ta hãy trích xuất một số ý tưởng cho nội dung mà bạn muốn viết. Cái này đơn giản. Chỉ cần xem qua “phiên bản xem trước” của sách Kindle. Tôi đảm bảo với bạn – những ý tưởng sẽ thổi bay tâm trí bạn.

Đây là một cách tôi lấy ý tưởng để viết các bài đăng blog chuyên sâu nhằm thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm nhất quán đến blog của tôi.

Và, đừng bỏ qua độ dài nội dung của bạn – serpIQ đã phân tích hơn 20.000 kết quả của công cụ tìm kiếm hàng đầu và phát hiện ra rằng các trang web được xếp hạng trong top 10 có ít nhất 2.000 từ nội dung.

Bạn đã biết rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để có được khách hàng mới cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Theo HubSpot , “Viết blog kinh doanh đang hoạt động thu hút lượng khách truy cập tìm kiếm không phải trả tiền nhiều hơn 6,9 lần so với bất kỳ phương pháp nào khác”.

Khi bạn liên tục viết nội dung hữu ích trên blog của mình, mọi người sẽ chia sẻ nó và dành thời gian chất lượng cho nó để tăng khả năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.

Đây là mức độ tương tác và Google theo dõi khoảng thời gian khách truy cập tìm kiếm ở lại trang web của bạn mà không phải rời khỏi để nhấp vào kết quả tìm kiếm khác – còn được gọi là gắn bó với pogo , như chúng ta đã tìm hiểu trước đó.

Miễn là bạn nhất quán với chiến lược nội dung của mình, bạn sẽ sớm bắt đầu xếp hạng cho nhiều từ khóa đuôi dài trên trang đầu tiên của Google – có hoặc không có liên kết ngược.

Bước # 3: Tạo các tiêu đề hướng đến lợi ích. Khi sử dụng chiến lược nâng cấp nội dung, bạn phải viết các tiêu đề hấp dẫn và hướng đến lợi ích. Điều này đảm bảo rằng mọi người nhấp vào, đọc phần giới thiệu, ở lại trang và cuối cùng tham gia vào danh sách của bạn.

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của mỗi phần nội dung mà bạn viết là tiêu đề. Một nghiên cứu cho thấy 80% mọi người sẽ đọc một tiêu đề, trong khi chỉ 20% mọi người sẽ đọc toàn bộ bài đăng.
Upworthy , một blog tin tức và giải trí khổng lồ, nhận thấy rằng các tiêu đề được viết tốt hơn sẽ tạo ra nhiều hơn 16% lưu lượng truy cập .

Hãy ghi nhớ các mẹo sau khi viết tiêu đề hướng đến lợi ích:

Giữ tiêu đề dưới 75 ký tự, ví dụ:
Cách tạo danh sách email bắt đầu từ
nghiên cứu điển hình của Scratch : 4 chiến lược giúp tăng gấp ba lần lưu lượng truy cập vào blog của tôi

10 cách đơn giản để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Sử dụng một số trong dòng tiêu đề của bạn, ví dụ: 7 cách để cải thiện thời gian tải trang web của bạn. Thêm một số vào dòng tiêu đề của bạn sẽ tạo ra nhiều nhấp chuột hơn 36% so với dòng tiêu đề không có số.

Nhắm mục tiêu các từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Ví dụ: “Làm thế nào để giành được bạn trai cũ của bạn trở lại” hoặc “ Các bước đơn giản để bắt đầu một blog WordPress. ”

Hiểu mục đích của từ khóa trước khi sử dụng chúng trong dòng tiêu đề của bạn.

Mua Kindle Fire Online ở đâu

Chỉ có một lý do tại sao mọi người tìm kiếm từ khóa này. Rất có thể họ đang tìm mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến, không phải cửa hàng thực.

Đánh giá máy ảnh DSLR chống nước

Người tìm kiếm này đang tìm kiếm các đánh giá máy ảnh DSLR chống nước khác nhau. Người tìm kiếm có thể không mua sản phẩm ngay lập tức, vì không có lựa chọn xác định nào (ví dụ: một máy ảnh cụ thể) đã được chỉ định.

Một tiêu đề có ý nghĩa tốt hơn một tiêu đề hấp dẫn. Ví dụ: “Cách bắt đầu một cửa hàng trực tuyến với Shopify” tốt hơn “Cách tạo hàng nghìn đô la với cửa hàng trực tuyến của bạn”.

Viết bằng giọng chủ động, không bị động. Ví dụ: “Cách thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng nội dung trong 30 ngày” (giọng nói chủ động) tốt hơn “ Thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua viết nội dung” (giọng nói bị động).
Phần kết luận
Bằng cách sử dụng các tiêu đề phù hợp, cùng với nội dung thu hút sự quan tâm, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập ổn định từ các công cụ tìm kiếm , mặc dù bạn đã không dành thời gian và năng lượng để xây dựng nhiều liên kết ngược.

Hãy tập trung vào công việc tối ưu hóa nội dung của bạn để thu hút mọi người, giải quyết một vấn đề cụ thể có thể cho họ và cung cấp cho các robot Google loại nội dung mà họ thích.

Đúng vậy, có thể không dễ dàng để cải thiện thứ hạng trên Google của bạn nếu bạn không đi ra ngoài và xây dựng liên kết, đặc biệt là khi bạn được đào tạo để tin rằng liên kết là đơn vị tiền tệ duy nhất của web.

But, it chắc chắn là có thể. Nếu bạn có thể thực hiện một số chiến lược ở trên, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền tăng giá trị, đặc biệt là khi bạn kết hợp với xã hội , chẳng hạn như khuyến khích nhận hữu ích. Bạn cũng sẽ giảm thoát khỏi tỷ lệ và tăng tốc độ trang web của mình.

Bạn đã và đang sử dụng những chiến lược khác để tăng cường lưu lượng truy cập tìm kiếm mà không cần tìm kiếm các liên kết?

error: Content is protected !!