Bảng giá quảng cáo LCD TpHCM 2024

quảng cao lcd frame tphcm
5/5 - (36 votes)

Bảng giá quảng cáo LCD TpHCM 2024 mới nhất cung cấp chi tiết✔️Giá mỗi LCD trong thang máy✔️Khu vực đặt quảng cáo LCD Tp Hồ Chí Minh✔️Loại tòa nhà quảng cáo trong thang máy.

Công ty TNHH Fame Media

Address:38/3/1 Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
Phone: 0938 909 901
MST: 031 63789 44
Website: Famemedia.edu.vn

Fame Media nhận book quảng cáo LCD tại Thành phố Hồ Chí Minh ở các quận/ huyện với loại tòa nhà AP, Shoping, OB, TTTM..phù hợp nhiều doanh nghiệp, công ty. 

quảng cáo LCD tphcm.jpg

Quảng cáo LCD là gì

Quảng cáo LCD là hình thức tiếp cận khách hàng thông qua việc trình chiếu video clip hoặc poster hình ảnh trên màn hình LCD tại các tòa nhà, building cao ốc, siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại. 

Quảng cáo LCD có nhiều ưu điểm cũng như lợi ích mà chúng ta phải quan tâm đến: tiết kiệm chi phí so với các loại quảng cáo khác, tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, tăng nhận dạng thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao.

Lợi ích quảng cáo LCD trong thang máy là gì

Có thể thấy ưu điểm rõ nhất về hình thức quảng cáo LCD trong thang máy đó chính là thông điệp truyền thông đến khách hàng bằng hình ảnh, video clip, âm thanh sinh động giúp khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu bạn kinh doanh

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm thời trang, nhà hàng, quán ăn, thực phẩm đóng hộp thì quảng cáo LCD chính là công cụ giúp những người trong văn phòng hoặc cư dân tại các căn hộ chung cư dễ tìm ra sản phẩm mà họ đang cần. 

Đặc biệt do có tính lặp đi, lặp lại nên quảng cáo LCD trong thang máy sẽ giúp khách hàng thêm nhớ và ấn tượng hơn với đơn vị.

quảng cáo LCD quảng cáo frame hà Nội Đà Nẵng TpHCM

Cụ thể là, theo nghiên cứu thị trường của công ty Nielsen trong những năm triển khai LCD cho thấy: Có tới 100% khách hàng nữ và 89,4% khách hàng nam thừa nhận họ thường xuyên theo dõi các quảng cáo qua màn hình LCD.

Trong số đó có đến 40% quyết định mua sản phẩm sau khi xem xong quảng cáo. Đây được xem là một trong những con số thể hiện kết quả nổi bật và chính xác về hiệu quả quảng cáo LCD.

Chính vì thế có thể khẳng định, quảng cáo LCD hiện đang là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả đối với doanh nghiệp.

Bảng giá quảng cáo LCD TpHCM 2024

Để nhận bảng giá quảng cáo LCD TPHCM chi tiết từng tòa nhà, từng khu vực quận/ huyện, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0938-909-901, hoặc để lại thông tin bên khung chat box

Từ các thông tin trên chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chi tiết khu vực, số khung LCD phát quảng cáo và giá quảng cáo LCD

Chúng tôi xin gửi báo giá tổng quát quảng cáo LCD tại Hà Nội ở các tòa nhà:

bao gia quang cao lcd ha noi type a

bao gia quang cao lcd ha noi type a 1

bao gia quang cao lcd ha noi type a 2

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo LCD

– Liên hệ với đơn vị cung cấp quảng cáo thang máy (dĩ nhiên)

– Đưa ra ngân sách và thời gian dự tính, vị trí đã nhắm tới hoặc để nhân viên tư vấn

– Chọn tòa nhà và số lượng khung quảng cáo

– Thống nhất chính sách giá và khuyến mãi

– Kí kết hợp đồng

– Gửi hình ảnh poster và thanh toán lần 1 để triển khai

– Nhận hình ảnh nghiệm thu hàng tuần

– Thanh toán giá trị còn lại và thanh lý khi hết hợp đồng

Một số điều cần biết khi sử dụng quảng cáo LCD.

Nên đặt quảng cáo LCD nơi đông người qua lại và ngang với tầm mắt người xem

Khác với các dòng quảng cáo thông thường khác: dán poster, decal ngoài trời… LCD có khả năng chống bụi, chống xước và chống tác động môi trường bên ngoài hiệu quả. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao khi quảng cáo bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

  • Nên thiết kế màn hình vừa với tầm nhìn của khách hàng để tránh gây khó chịu khi xem;
  • Khi xây dựng nội dung cần làm ngắn gọn xúc tính và tính toán thời gian hợp lý để vừa truyền tải được thông điệp quảng cáo, vừa không làm ảnh hưởng đến khách hàng;
  • Khi đặt quảng cáo nên hướng tới các vị trí trung tâm nhiều người qua lại: sảnh chờ thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại… để có thể thu hút khách hàng nhiều hơn
quảng cao lcd frame (2)

Một số lưu ý để chiến dịch quảng cáo Lcd đạt hiệu quả cao

– Độ phủ của chiến dịch là một yếu tố quan trọng. Một tòa nhà thường có nhiều hơn 2 thang máy, có khi đến 6 – 8 thang, nếu doanh nghiệp chỉ đánh vào 1 khung thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng khá ít.

Một campaign tối thiểu 20 khung chạy ở nhiều tòa nhà trong ít nhất 1 tháng thì mới đủ để gây ấn tượng về thương hiệu.

– Lựa chọn tần suất hiển thị của Poster – liên quan nhiều đến ngân sách. Trong cùng một khung Frame sẽ không chỉ có mình quảng cáo của một nhãn hàng, sẽ có rất nhiều các nhãn hàng luân phiên thay nhau chạy.

Độ phủ và tần suất hiển thị quảng cáo phụ thuộc nhiều vào ngân sách. Có một lưu ý dành cho doanh nghiệp là khi ngân sách eo hẹp, nếu chạy tần suất lớn mà được ít khung, thì thay vào đó nên chạy tần suất nhỏ nhưng nhiều khung trong thời gian dài hơn. Vì thường các đơn vị sẽ hay có chính sách tặng thời gian chạy rất lợi cho khách hàng.

– Chọn tòa nhà cũng rất quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn thuộc phân khúc cao cấp thì ưu tiên đánh vào những tòa văn phòng lớn nằm tại những khu vực sầm uất. Sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì đánh vào khu chung cư, văn phòng. Việc lựa chọn này thường các phòng Marketing hay nhìn vào các thông số được đơn vị quảng cáo cung cấp: địa điểm tòa nhà, diện tích, số lượng người làm việc…

– Thiết kế hình ảnh poster: Luôn luôn ghi nhớ việc thiết kế đơn giản, dễ hiểu, và tốt nhất là hình ảnh, thông điệp đồng bộ với các hình thức quảng cáo khác (nếu có) để tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên cũng phải lưu ý sắp xếp lại bố cục, kiểu chữ, thậm chí là resize lại kích thước để phù hợp trên màn hình LCD hay Frame bé bé xinh xinh.

Có một thực trạng thế này: Rất khổ sở để tư vấn cho khách hàng lớn. Không phải là chê gì design của họ, mà thường các nhãn lớn hay chạy đồng bộ các hình thức cùng 1 poster. Thế nhưng ông để hình ảnh lên tivi, lên báo, lên billboard to đùng, nó phải khác với cái poster trong khung thang máy. Có quả poster gửi sang, 1/3 phía dưới đều là chữ nhỏ li ti các địa chỉ website rồi số điện thoại rồi địa chỉ công ty…

Thật sự thì dù khách hàng mắt có tinh 10/10 cũng không thể nhìn được những chữ đó. Và cũng chắc chắn không ai có đủ thời gian để soi và đọc từng dòng chữ đó cả.

Hình ảnh poster ngoài việc màu sắc ấn tượng đẹp mắt, nên để thoáng và tóm gọn thông điệp truyền tải.

Người ta nhìn quảng cáo không chỉ để giết thời gian, mà có khi là đọc thông tin mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.