Đào Tạo SEO TpHCM Fame Media: SEO Top sau 1 tháng

Đào tạo SEO TpHCM⭐Trung tâm đào tạo SEO⭐Đào tạo seo manager⭐Khoá học seo marketing⭐Đào tạo dạy seo tại nhà TpHCM⭐Học seo tại nhà ở TpHCM⭐Khóa học SEO online⭐Khoá đào tạo seo nào uy tín⭐Đào tạo seo quận 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Khóa học seo online phù hợp cho anh chị em đi làm không có nhiều thời gian để đến các trung tâm đào tạo seo và muốn xây dựng riêng cho mình doanh nghiệp, công ty

Trung tâm đào tạo seo nào uy tín tại TpHCM, học seo có khó không, muốn học seo cần kiến thức gì…Đào tạo SEO TpHCM là chủ đề mà nhiều bạn trẻ đang quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp của mình. 

Bước ngoặc phát triển cuộc đời, rẽ lối sang lĩnh vực làm dịch vụ seo tổng thể hay làm seo cho công ty chính là sự khôn ngoan nhất cho các bạn sinh viên năm 2 -3.

Chỉ cần đam mê, phần còn lại hãy để Fame Media lo!!!

Công ty đào tạo seo dịch vụ seo Fame Media

Ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên học Đào Tạo SEO Fame Media

Bạn là sinh viên, bạn có ước mơ thay đổi nghề nghiệp mặc dù đang học lĩnh vực mà trong cảnh “học xong vứt đó, để đó, chả biết làm gì hay làm cho ai” thì đây chính là cơ hội để bạn dấn thân vào lĩnh vực mới toanh tại Việt Nam.

Cũng từng là sinh viên nên hơn ai hết Fame Media hiểu được khi đam mê lĩnh vực nào đó mà lại không có học phí học thì sẽ rất nuối tiếc, chính lý do đó đã khiến Đào Tạo SEO Fame Media tạo cơ hội này đến các bạn trẻ.

Chỉ 5.000.000đ/Khóa (1,5 tháng) bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về SEO và có thể SEO Top những từ khoá có độ cạnh tranh mức trung bình

Đào tạo SEO Fame Media: Là ai, đã làm seo bao lâu, từ khoá nào top chưa?

Top từ khoá dịch vụ seo TpHCM với tổng lượng tìm kiếm cho từ khoá này là: 3.600/tháng, dịch vụ seo: 33.100/tháng, school: 27.100/Tháng. Nâng tổng lượng traffic organic (lượng truy cập qua các truy vấn từ khoá trên Google) từ 300/ tháng-> 3500/tháng trong 3 tháng

Cũng từng là người đi làm công ăn lương mỗi tháng, tuy nhiên, khá may mắn là chúng tôi đã được rèn giũa ở một nơi cực kỳ áp lực cao đó là FPT từ năm 2013 nên luôn suy nghĩ tìm cách, phương án để đáp ứng được yêu cầu của các sếp, do đó, Đào Tạo SEO Fame Media luôn có những cách để đi nhanh và tốn ít thời gian nhất để đạt kết quả tốt nhất.

Làm nghề seo cũng tương ứng bấy nhiêu đó thời gian nên Đào Tạo SEO TpHCM Fame Media chính là những người am hiểu nhất về các thuật toán xếp hạng của Google nên bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng đào tạo seo của chúng tôi

Để học làm SEO tại Đào Tạo SEO Fame Media cần kiến thức gì

Chỉ cần bạn đam mê, chúng tôi có tất cả – Thật vậy, để làm seo tốt, bạn sẽ phải tối ưu cấu trúc website, tối ưu content, nội dung hình ảnh có trên web, các lỗi kỹ thuật, các thuật ngữ chuyên môn trong công nghệ thông tin.

Kể ra những kiến thức cần có thì bạn sẽ chùn bước ngay, đúng không nào, lại lắc đầu không học seo được vì có biết gì về mấy cái đó đâu mà học được SEO. Đào Tạo SEO Fame Media sinh ra để đào tạo cho các anh em bạn trẻ để có tất cả các kiến thức này trong thời gian ngắn.

Học seo ở trung tâm đào tạo SEO Fame Media được những gì, làm gì với các kiến thức đó?

Câu trả lời đương nhiên là có kiến thức để làm nghề SEO cho cứng, cho mạnh, nói như vậy thì chung chung quá, nhưng sau khi học SEO tại Đào Tạo SEO TpHCM Fame Media, bạn sẽ có được:

  • Biết cách tối ưu để website có tốc độ tải trang nhanh
  • Biết làm content nội dung chuẩn SEO hút người đọc
  • Biết cách tối ưu hình ảnh để top hình ảnh trong tìm kiếm Google (Cách xây dựng thương hiệu)
  • Phân tích chọn lọc từ khoá để SEO
  • Các phương pháp seo Top Google nhanh
  • Được hỗ trợ giải đáp kiến thức sau khi kết thúc khoá học seo Fame Media
  • Kiến thức marketing nền…

Giáo trình khóa học SEO tại Fame Media

Khóa SEO Basic

BÀI I: LÀM QUEN VỚI SEO

GIỚI THIỆU
  • SEO là viết tắt của chữ Search Engine Optimization, nghĩa là tối ưu hoá trên các bộ máy tìm kiếm
  • Các công cụ tìm kiếm nổi bật: Google, Bing, Yandex, Ask….
  • Tăng thứ hạng website
  • Tăng lượng truy cập tự nhiên vào website
  • Tăng nhận dạng thương hiệu
  • Các cú pháp tìm kiếm trên Google thông dụng: intitle:”Từ khoá”
CÁC THUẬT NGỮ SEO
  • Black hat (SEO mũ đen): ý chỉ những hành động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sai phạm với luật lệ Google
  • White hat (SEO mũ trắng): nói đến phương thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phù hợp, tuân thủ quy định của Google.
  • Redirect 301: là một cách gửi thông báo đến các trình duyệt và công cụ tìm kiếm rằng trang web đó đã chuyển đến một địa chỉ mới. Người dùng sẽ được tự động chuyển sang địa chỉ mới khi truy cập vào địa chỉ cũ.
  • 400 Bad Request: biểu thị yêu cầu gửi đến máy chủ như tải một trang web đã bị bóp méo hoặc không chính xác, do đó, các máy chủ không thể hiểu được.
  • Error 404: xuất hiện khi người truy cập nhấp vào một liên kết không tồn tại.
  • Ranking: xếp hạng website. Hạng càng tăng, uy tín càng cao
  • Search engine: là các trang tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Bing, Yahoo…
  • Thuật toán: Mỗi một tìm kiếm sẽ có hàng ngàn thông tin. Thuật toán là công thức để xác định những kết quả trả về phù hợp nhất.
  • SERP (Search Engine Rank Pages): những trang kết quả trả về từ các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) khi người dùng thực hiện truy vấn thông tin.
  • Traffic: là lưu lượng truy cập vào website.
  • URL: hiểu đơn giản là các đường link, đường dẫn như 
  • Organic Search Result: các kết quả tìm kiếm tự nhiên,không phải trả tiền.
  • Domain (tên miền): gồm có domain name và top level domain. Domain name thường là tên công ty hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Còn top level domain là phần mở rộng sau dấu chấm cuối cùng của domain name, ví dụ như .com, .gov,  .org… Tên miền mang tính độc quyền, được cấp cho người đăng ký trước.
  • Featured snippets: là thông tin nổi bật trả lời câu hỏi của người dùng được trích từ một trang web, kèm theo URL và tiêu đề. Nó nằm trong khung ở đầu trang nhất của kết quả tìm kiếm tự nhiên.
  • Google My Business: nơi doanh nghiệp có thể tạo hồ sơ hiển thị các thông tin cần thiết gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ và liên kết website trong các kết quả tìm kiếm liên quan như Google Maps, Google Search.
  • Crawl: là quá trình công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu, khám phá các trang web của bạn.
  • Index (lập chỉ mục): diễn ra sau crawl, Google sẽ sắp xếp và đánh dấu chỉ mục cho từng trang nếu đạt các tiêu chuẩn do Google đề ra. Chỉ khi được index thì trang web mới hiển thị trên kết quả tìm kiếm
  • Thẻ No-Index: báo với Google không lập chỉ mục cho trang đó.
  • HTML (HyperText Markup Language): ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản, cho phép doanh nghiệp thiết lập website như tiêu đề, liên kết, đoạn văn,…
  • Internal links (liên kết nội bộ): điều hướng qua lại giữa các trang trong một địa chỉ. Nói cách khác, liên kết nội bộ là đi từ trang này đến trang khác của một website
  • Keyword: từ hoặc cụm từ người dùng nhập vào thanh tìm kiếm gọi là từ khóa.
  • Long-tail keywords: từ khóa đuôi dài, thường là nhiều hơn ba từ và cụ thể, chi tiết hơn các từ khóa đuôi ngắn.
  • Regional keywords: từ khóa khu vực, có chứa một địa điểm cụ thể. Ví dụ, cơ sở bắn tàn nhang tốt nhất ở TPHCM.
  • Search volume: số lượt từ khóa được tìm kiếm.
  • Seed keywords: từ khóa hạt giống, nói đến các từ mô tả chính của sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.
  • Query: một yêu cầu truy vấn thông tin, các từ được tìm kiếm
  • Alt text: Văn bản Alt là mô tả của hình ảnh trên các trang web. <a href=”https://famemedia.vn/”>Fame Media</a>
  • Anchor text: đoạn văn bản, nội dung chứa đường dẫn đến một trang khác trên website hay một website khác.
  • Duplicate content: Nội dung trùng lặp, giống nhau trong một trang, một website hay giữa các website khác nhau.
  • Header tags: làm nổi bật những phần mục chính trong nội dung
  • Image compression: Nén hình ảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Kích thước hình càng nhỏ, tốc độ tải trang càng nhanh.
  • Content: là nội dung, thông tin bao gồm cả văn bản, hình ảnh, video,…trên một trang web cũng như bất kỳ loại hình quảng cáo nào như quảng cáo facebook, google….
  • Keyword stuffing: hành động nhồi nhét từ khóa, sử dụng quá nhiều từ khóa chính và các biến thể của chúng trong nội dung.
  • Meta descriptions: lời mô tả ngắn gọn về nội dung bên trong một trang web, đây là thuộc tính của HTML. Thường dùng trong bảng kết quả tìm kiếm để hiển thị các mô tả chung cho một trang cụ thể.
  • Unnatural links: chỉ các liên kết không tự nhiên, không được chia sẻ bởi người dùng. Mắc phải lỗi này, website có thể bị Google phạt
  • Bounce rate: Tỷ lệ thoát trang, có thể hình dung như thế này, nếu người dùng truy cập vào trang chủ của bạn và rời đi mà không xem bất kỳ trang nào khác, đó sẽ là một phiên bị thoát.
  • Click-through rate: tỷ lệ nhấp là số lần click vào URL so với số lần hiển thị của bạn
  • Conversion rate: tỷ lệ chuyển đổi là số lượt chuyển đổi so với lượng truy cập, cho bạn biết có bao nhiêu người truy cập điền vào form thông tin, gọi điện, đăng ký nhận voucher,…
  • Page speed: là tốc độ tải trang của bạn, có ảnh hưởng đến thứ hạng website 
  • Time on page: khoảng thời gian người dùng truy cập vào trang của bạn trước khi đến trang khác.
  • Google Search Console: bộ công giúp bạn biết được website đang hiển thị như thế nào, cung cấp các báo cáo và dữ liệu chi tiết về cách từng trang xuất hiện trên Google như từ khóa, lượt click, thứ hạng của từ khóa đó
  • Backlinks: những liên kết ở website khác hướng về trang web của bạn. Càng có nhiều backlink chất lượng, thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm càng cao
  • Sitemap: là bản đồ trang web giúp người dùng và các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website, hỗ trợ Google index dữ liệu một cách nhanh nhất, và cập nhật thông tin dễ dàng nhất. Có 2 loại sitemap: sitemap.html cho người dùng và sitemap.xml cho các công cụ tìm kiếm. 
  • Robots.txt:File robots.txt là một tập tin văn bản đơn giản có dạng .txt. Tệp này là một phần của Robots Exclusion Protocol (REP) chứa một nhóm các tiêu chuẩn web quy định cách robot web (hoặc robot của các công cụ tìm kiếm) thu thập dữ liệu trên web, truy cập, index nội dung và cung cấp nội dung đó cho người dùng.

….. Tìm hiểu thêm

CÁC THẺ CƠ BẢN CÓ TRONG WEBSITE
  • <title>Tiêu Đề Website/ Tiêu đề bài viết</title> 
  • <meta name=”description” content=”Mô tả website/ Mô tả bài viết” />  
  • <meta name=”robots” content=”index, follow” />  
  • <meta name=”googlebot” content=”index, follow, max-snippet:-1, max-image-preview:large, max-video-preview:-1″ /> 
  •  <meta name=”bingbot” content=”index, follow, max-snippet:-1, max-image-preview:large, max-video-preview:-1″ /> 
  • <link rel=”canonical” href=”https://famemedia.vn/” />
CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG
  • Google Search Console (Google Webmaster Tool) 
  • Mục đích, cách sử dụng
  • Cài đặt trên mã nguồn WordPress
  • Cài đặt trên blogspot, wordpress, Google site
  • Google Analytics
  • Mục đích, cách sử dụng
  • Cài đặt

BÀI II: PHÂN TÍCH TỪ KHOÁ

Sử dụng công cụ: Keyword Planner, Ahref, KeywordTool

Keyword Planner: https://ads.google.com/aw/keywordplanner/home?ocid=273970052&euid=285296355&__u=7114880395&uscid=273970052&__c=5690434148&authuser=2&subid=ALL-vi-et-g-aw-c-home-awhp_xin1_signin%21o2

Ahref: https://ahrefs.com

KeywordTool: https://keywordtool.io

Bước 1: PHÂN TÍCH TỪ KHOÁ
  • Tìm tất cả các từ khoá liên quan đến ngành nghề, dịch vụ cần seo bằng Keyword Planner
  • Lọc các từ khoá theo tiêu chí: lượt tìm kiếm > độ cạnh tranh
  • Phân tích hành vi tìm kiếm từ khoá khách hàng (ở đâu, giá, đánh giá, thời gian, mua, bán, chủ thể, tên thương hiệu, các câu hỏi thường gặp khách hàng, địa điểm…)
Bước 2: LẬP DANH SÁCH TỪ KHOÁ
  • Gõ từ khóa về lĩnh vực bạn muốn xếp hạng lên trên google
  • Copy Url của 3 vị trí đầu và bỏ vào trong Ahrefs
  • Nhấn Organic Keywords để xem từ khóa của từng Url này
  • Gõ từ khóa trên Google > Kéo xuống cuối trang > Chọn từ khóa liên quan bạn muốn (Phân tích độ cạnh tranh + Lượt tìm kiếm)
Bước 3: TỔNG HỢP DANH SÁCH TỪ KHOÁ
  • Tổng hợp lại danh sách từ khoá từ Bước 1 + Bước 2

BÀI III: SEO ONPAGE

CÁC YẾU TỐ CẦN NHỚ:
  • Crawlability: Đảm bảo Bot có thể truy cập được trang để thu thập và đánh chỉ mục
  • Unique: Nội dung duy nhất, độc đáo có giá trị
  • Speed: Tốc độ load trang nhanh 3-5 giây
  • True Targeted Keyword: Lựa chọn từ khóa mục tiêu phù hợp cho nội dung
TỐI ƯU TỐC ĐỘ

Công cụ kiểm tra tốc độ: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/?hl=vi

  • Tối ưu theo các yêu cầu của công cụ: CSS, Javascript (JS)
  • Tối ưu dung lượng hình ảnh, chuẩn <=100Kb
  • Loại bỏ các đoạn mã thừa trong website
TỐI ƯU CONTENT
Text
  • Áp dụng cú pháp Intitle:”từ khoá” để tìm tiêu đề bài viết
  • Viết bài chuẩn SEO: Số lượng từ, phân bổ từ khoá, phân bổ liên kết nội
  • Cấu trúc: Giới thiệu -> thông tin quan trọng nhất -> thông tin quan trọng trung bình -> thông tin ít quan trọng -> kết luận
  • Viết một tiêu đề thu hút bằng cách chèn một số từ ngữ cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực vô trong tiêu đề.

Ví dụ:

  • 5 thủ thuật SEO hiệu quả kinh ngạc trong 2020
  • Bí kíp: 75 tuyệt chiêu SEO hiệu quả xuất sắc trong 2020
  • Kinh ngạc: 75 thủ thuật SEO đột phá trong 2020
  • Cấu trúc thân bài:

  • Tiêu đề ý 1… (H2 số 1 = từ khóa chính)
  • Tiêu đề ý 2… (H2 số 2 = từ khóa phụ)
  • Tiêu đề ý 3… (H2 số 3 = từ khóa liên quan)
Phân bổ từ khoá:
  • Dựa vào danh sách từ khóa ban đầu cần tối ưu cho bài viết, phân bổ keyword cho toàn bài viết một cách tự nhiên nhất.
  • Tần suất keyword chính cần SEO nên xuất hiện nhiều nhất (chèn tầm 5-6 lần) so với các keyword còn lại.
  • Tốt nhất nên bôi đen toàn bộ keyword.
  • Mật độ từ khóa tầm 1-3% là ổn nhất cho một bài viết.
Liên kết nội (Internal Link):
  • Liên kết đến các bài viết có cùng chủ đề trong cụm topic cluster cần giới thiệu cho người dùng.
  • Sử dụng Anchor text từ khóa chứa nội dung cụ thể của bài viết sẽ links tới.
  • Sử dụng càng nhiều internal link càng tốt (tối thiểu 3 internal links) trong một bài. Và dùng tối thiểu 1 external link (đến các bài viết liên quan) trong bài.
Hình ảnh
  • Tối ưu dung lượng: Featured image: 1200 x 628 pixels, Ảnh chèn trong bài viết: 600 x 400 pixels (chiều dài của ảnh có thể nhỏ hoặc lớn hơn 400 pixels) 
  • Hình ảnh riêng/ tự thiết kế
  • Tối ưu thông tin bên trong hình ảnh (tên hình ảnh, author,…..)
  • Tối ưu thẻ alt khi đăng tải hình ảnh lên website (alt: tên hình ảnh, tên bài viết)
  • Caption cho hình ảnh
TỐI ƯU CẤU TRÚC DANH MỤC BÀI VIẾT
  • Tên danh mục: từ khoá seo chính
  • Rõ ràng
  • Bài viết bên trong đúng chủ đề danh mục

TỐI ƯU CẤU TRÚC LIÊN KẾT

  • Theo cấu trúc Silo: Silo page & Post
  • Tạo các liên kết liên quan

Minh Hoạ:

TỐI ƯU TỆP TIN
  • Robots.txt
  • Sitemap.xml

BÀI IV: SEO OFFPAGE

12 yếu tố tạo nên backlink chất lượng:

  1. Backlink khó tìm kiếm
  2. Backlink tìm kiếm vs backlink tạo dựng
  3. Sự liên hệ tới từ domain
  4. Liên quan tới từ bài viết cụ thể
  5. Sự liên hệ trong Topical Trust Flow
  6. Contextual link
  7. Backlink có DR cao
  8. Có outbound link cùng lĩnh vực
  9. Content chất lượng
  10. Sự đa dạng trong IP
  11. Backlink thu hút nhiều traffic
  12. Sử dụng anchor text hiệu quả
CÁC LOẠI BACKLINK
  • Social profile/social bookmark 

  • Backlink BLOG và Forum

  • PBN – Private Blog Network
  • BACKLINK báo
CÁCH TRIỂN KHAI BACKLINK

*Thuật ngữ:

Tầng 1:Web chính cần seo

Tầng 2: web vệ tinh

Tầng 3: Hệ thống blog

Tầng 4:Hệ thống social, , diễn đàn

Link Pyramid (Liên kết kim tự tháp)

Thứ tự link: Tầng 4 -> Tầng 3 -> Tầng 2 -> Tầng 1

Link Wheel (Liên kết tròn)

Thứ tự link: 

Link 1: Tầng 2 -> Tầng 3 -> Tầng 4 

Link 2: Tầng 2-> Tầng 1, Tầng 3-> Tầng 1, Tầng 4->

 

error: Content is protected !!