Traffic user (lưu lượng truy cập người dùng) là một khái niệm cơ bản trong SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), dùng để chỉ số lượng người truy cập vào một trang web trong một khoảng thời gian cụ thể. Các nguồn lưu lượng truy cập có thể đến từ nhiều kênh khác […]
Category Archives: Kiến thức SEO
Top 10 trung tâm đào tạo SEO uy tín và chất lượng nhất TpHCM SEO (Search Engine Optimization) đang trở thành một kỹ năng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên gia SEO chuyên nghiệp không phải […]
Phân tích từ khóa là gì? Cách phân tích từ khóa hiệu quả để viết bài chuẩn SEO Phân tích từ khóa là một quy trình quan trọng trong việc xác định các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay nội dung mà bạn muốn tối ưu hóa. Trước khi bắt tay […]
Phải chăng xu hướng seo 2024 với Content A.I nhất định sẽ bị Google phạt? Trong thời gian gần đây, xu hướng SEO 2024 (SEO Trend 2024) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra nội dung (content) ngày càng phổ biến. Điều này đã khiến nhiều người lo ngại liệu các nội […]
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng trang web của bạn xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Để làm được điều này, bạn cần hiểu rõ các thuật ngữ trong SEO. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ […]
Entity Building đang là một trong những xu hướng SEO 2024 hot nhất hiện nay. Vậy Entity trong SEO là gì? Entity Building có vai trò như thế nào trong việc nâng cao thứ hạng website? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc xoay quanh Entity Building là gì, cách […]
SEO offpage đang là một trong những phương pháp SEO được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Vậy SEO offpage là gì? Làm thế nào để có thể tối ưu SEO offpage 2024 một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi này. Chúng tôi cũng đang có khóa […]
SEO Onpage 2024 là tập hợp các yếu tố trên trang web có thể tối ưu hóa để xếp hạng trang web cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm nội dung, tiêu đề, thẻ mô tả, url, tốc độ tải trang, thiết kế thân thiện với người dùng và trải nghiệm người […]
Thuật toán EEAT hay được biết với tên gọi Google EEAT (Experience, Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) là một yếu tố quan trọng trong thuật toán của Google để đánh giá và xếp hạng các trang web. Được công bố vào năm 2018, thuật toán Google E-E-A-T giúp tối ưu hóa kết quả tìm kiếm bằng cách […]
Thuật ngữ Rel Nofollow được dùng rất nhiều trong quá trình làm tối ưu hóa webiste, tối ưu hóa tìm kiếm. Vạy Rel Nofollow link là gì? Hãy cùng Danh khám phá thuật ngữ này trong bài viết sau đây. Nếu như loạt bài trước Danh có chia sẻ về Anchor Text là gì, Backlink […]