Kiến thức SEO

Cách sử dụng thuật toán E-E-A-T

Google EEAT là gì? Cách cải thiện E-E-A-T?

Thuật toán EEAT hay được biết với tên gọi Google EEAT (Experience, Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) là một yếu tố quan trọng trong thuật toán của Google để đánh giá và xếp hạng các trang web. Được công bố vào năm 2018, thuật toán Google E-E-A-T giúp tối ưu hóa kết quả tìm kiếm bằng cách …

Google EEAT là gì? Cách cải thiện E-E-A-T? Read More »

Rel Nofollow Link là gì

Thuật ngữ Rel Nofollow được dùng rất nhiều trong quá trình làm tối ưu hóa webiste, tối ưu hóa tìm kiếm. Vạy Rel Nofollow link là gì? Hãy cùng Danh khám phá thuật ngữ này trong bài viết sau đây. Nếu như loạt bài trước Danh có chia sẻ về Anchor Text là gì, Backlink …

Rel Nofollow Link là gì Read More »

Anchor text là gì?

Anchor Text là gì? 2 Nguyên tắc cần nhớ khi đặt Anchor Text

Anchor Text là gì✔️Branded Anchor Text là gì✔️cách tạo Anchor Text như thế nào✔️2 Nguyên tắc cần nhớ khi đặt Anchor Text bạn đã biết chưa? Đọc ngay bài này để tranh các sai lầm khi đặt Anchor Text bạn nhé Bạn đã gặp khái niệm này trong phần giới thiệu về “Backlink là gì?”. …

Anchor Text là gì? 2 Nguyên tắc cần nhớ khi đặt Anchor Text Read More »