#1️⃣Công ty sản xuất TVC tại TpHCM 【Kèm bảng giá T4/2024】

Sản xuất tvc quảng cáo
5/5 - (12 votes)

Công ty sản xuất TVC tại TpHCM【Chuyên】➤ Dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiêp, sản xuất phim TVC truyền hình➤ Phim tự giới thiệu ⭐_⭐_⭐Fame Media. ☎: 0938 909 901❎❤️【Nhận】Quay clip quảng cáo sản phẩm

Công ty quay phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp nhận quay phim tại TpHCM ở➤quận 1➤quận 2➤quận 3➤quận 4➤quận 5➤quận 6➤quận 7➤quận 8➤quận 9➤quận 10➤quận 11➤quận 12➤Tân Bình➤Tân Phú➤Phú Nhuận➤Gò Vấp, Thủ Đức➤BÌnh Tân➤BÌnh Chánh➤Hóc Môn➤Nhà Bè➤Củ Chi➤Cần Giờ

Sản xuất TVC, quảng cáo truyền hình HTV trọn gói – 1️⃣【Uy Tín】Dịch Vụ Chất Lượng™

Dịch vụ sản xuất tvc, booking quảng cáo truyền hình HTV trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh, TpHCM.

Hotline: 0938 909 901  (Zalo)

‎✅ Công ty sản xuất TVC⭐ Fame Media
✅ LH sản xuất tvc, booking truyền hình⭐0938-909-901
Dịch vụ⭐ Sản xuất tvc, booking truyền hình HTV
Ngân sách sản xuất & book truyền hình trọn gói ⭐ 74.280.000đ/clip/phát sóng
✅ Dịch vụ khác:⭐ Booking quảng cáo VTV

Chi Phí Quảng Cáo truyền hình HTV Là Bao Nhiêu?

Báo giá dịch vụ sản xuất tvc

Trong bối cảnh chi phí tăng cao do lạm phát, chi phí dịch vụ làm tvc quảng cáo truyền hình không quá cao, nhưng mang lại giá trị đáng kinh ngạc đáng đồng tiền và giá trị doanh thu ngay lập tức cho doanh nghiệp của bạn.

Fame Media giảm 10% cấp đầu vào cho toàn bộ chi phí dịch vụ làm tvc quảng cáo truyền hình trọn gói  bao gồm xây dựng TVC và book quảng cáo đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh- HTV.

Công ty sản xuất tvc làm phim quảng cáo Fame Media xin gửi đến quý khách báo giá dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo truyền hình trọn gói như sau:

GÓI DỊCH VỤTHỜI LƯỢNGCHI PHÍGHI CHÚ
Quay phim tự giới thiệu (Phóng sự)1-3 phút35.000.000đ– Giá chưa bao gồm VAT
– Giá chưa bao gồm thuê diễn viên
5 phút39.000.000đ
Quay phim quảng cáo (TVC)15 giây55.000.000đ
20 giây57.000.000đ
30 giây64.000.000đ

3. Mục Tiêu Sản Xuất TVC

Quy trình sản xuất tvc tại Fame Media

Mỗi clip tvc quảng cáo sẽ khác nhau về quy mô ngân sách, thời lượng của quảng cáo và thông tin chi tiết cụ thể của sản phẩm đang được quảng cáo đều đóng một vai trò trong việc xác định loại phim quảng cáo bạn sẽ sản xuất.

Công ty sản xuất chuyên về quảng cáo truyền hình.

Quy trình sản xuất phim tvc quảng cáo truyền hình bắt đầu với tiền sản xuất và kết thúc với hậu kỳ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiền sản xuất, xây dựng ý tưởng TVC

Đằng sau những thành công của các tvc quảng cáo là sự kết hợp tuyệt vời giữa Production house (Đơn vị sản xuất) và Client (Khách hàng). Thật vậy, khâu tiếp nhận thông tin là vô cùng quan trọng. Qua đó, các nhà sản xuất phim quảng cáo sẽ giúp bạn xây dựng ý tưởng, kịch bản nội dung độc đáo

Đầu tiên, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các  thông tin cần thiết về doanh nghiệp để Agency dựa trên đó sáng tạo ý tưởng. Trong brief hoàn chỉnh thường bao gồm các yếu tố như:

  • Bối cảnh chiến dịch
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Khách hàng mục tiêu
  • Thông điệp nhãn hàng
  • Các kênh truyền thông chính

Xây dựng ý tưởng là bước vô cùng quan trọng, đóng vai trò định hình “khung xương” cho cả sản phẩm TVC quảng cáo, với bước này sẽ giúp một tvc có thể lan tỏa thông điệp quảng cáo cực nhanh, hiệu quả.

Sản phẩm của giai đoạn này cần có chính là một ý tưởng với kịch bản cụ thể của TVC. Đặc biệt hơn, kịch bản sẽ được phân tách rõ ràng 2 phần để đơn vị sản xuất có thể nắm chắc và dễ dàng thực hiện:

  • Kịch bản văn học: Biên tập viên cùng với đạo diễn sản xuất sẽ phải thống nhất và viết thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu bằng ngôn từ chỉnh chu nhất.
  • Kịch bản hình ảnh: Sau khi đã thống nhất về mặt ý tưởng, đây sẽ là kịch bản nhằm phác họa ý tưởng đó bằng hình ảnh, hành động. lời thoại của diễn viên cũng như các cảnh quay một cách chân thực nhất.

Bước 2: Sản xuất tiền kỳ TVC  (Pre-production)

Sau khi 2 bên thống nhất kịch bản, nội dung, nhà sản xuất phim sẽ đưa ra các lựa chọn về: bối cảnh quay, đạo cụ trong phim quảng cáo, trang phục, casting/ tuyển diễn viên (có/ không), Script phân cảnh, Lời bình, Storyboard, Shooting board….

Cuối cùng sản phẩm của giai đoạn này sẽ là các đoạn Footage quay thô theo đúng kịch bản đã đưa ra.

Bước 3: Sản xuất TVC (Production)

Ở bước này chiếm nhiều thời gian và công sức, để có thể hiện thực hóa những nội dung từ kịch bản hay StoryBoard đã được tạo ra ở những giai đoạn trước, nhà sản xuất cần tổ chức một Ekip bao gồm nhiều bộ phận, phụ trách các công việc khác nhau để tiến hành sản xuất TVC, bao gồm ê-kip 6 tổ thực hiện:

  1. Tổ chức sản xuất: Executive Producer (Nhà sản xuất), Producer, Production Manager.
  2. Tổ đạo diễn: Đạo diễn (Director), Trợ lý đạo diễn, Thư kí trường quay…
  3. Tổ mỹ thuật: Giám đốc mỹ thuật (Art director), Thiết kế Bối cảnh (Set Decorator), Thiết kế đạo cụ (Prop Maker), Phục trang (Stylist), Trang điểm và làm tóc (Make up)…
  4. Tổ quay: Chỉ đạo hình ảnh (DOP), Quay phim (CamOp), Focus.
  5. Tổ ánh sáng: Gaffer (chỉ đạo ánh sáng), kĩ thuật ánh sáng.
  6. Tổ kĩ thuật: Grip, Dolly -Ray, Boom – Cẩu, Flycam, Steadicam

Bước 4: Sản xuất hậu kì TVC  (Post-production)

Sản xuất hậu kỳ tvc hay còn được biết đến công đoạn dựng phim, với những cảnh quay thô, riêng rẽ nhau, các nhà dựng phim tài ba sẽ kết hợp lại cùng các kỹ xảo phù hợp sao cho bắt mắt nhất.

Bên cạnh những clip quảng cáo cần yêu cầu diễn viên, nhiều TVC cũng lựa chọn sử dụng những hình ảnh hoạt hình để triển khai như Vinamilk với hình ảnh chú bò sữa, Comfort với nhân vật người vải… Vậy nên công nghệ hoạt hình 3D/ 2D Animation sẽ giúp ích rất nhiều để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng đem lại cho người xem nhiều cảm xúc hơn, vậy nên mỗi nhãn hàng lại lựa chọn cho mình những màu sắc đặc trưng để tạo ra phong cách riêng của thương hiệu.

Ví dụ như màu trắng trong những TVC về sản phẩm kem dưỡng da, màu sắc rực rỡ trong những nhãn hàng cho trẻ em, hay tone màu nhẹ nhàng nữ tính trong những thương hiệu cho nữ giới..

Bước 5: Phát hành

Bước cuối của của quy trình sản xuất TVC là Phát hành.

– Video được chuyển băng các đài :VTV, HTV, TVAD,…
– Video được phát tán trên các website, Mạng xã hội như: Facebook, Youtube….

Bởi truyền hình và đài phát thanh chỉ chấp nhận chạy quảng cáo khi sản phẩm của bạn đạt đủ những tiêu chuẩn của họ. Mỗi đài sẽ đặt ra yêu cầu về mức dung lượng của file video khác nhau (ví dụ như đài truyền hình ở Việt Nam luôn là format PAL (25fps) cho các clip quảng cáo nói chung…).