Similarweb là gì, cách sử dụng Similarweb

SimilarWeb-Logo-EPS-vector-image
5/5 - (30 votes)

Similarweb là gì✔️Similarweb dùng để làm gì✔️Đó traffic website✔️Site check là gì✔️Xếp hạng lượt truy cập website✔️Lịch sử hình thành SimilarWeb✔️Những tính năng chính của Similarweb

Similarweb là gì, cách sử dụng – Bạn có chắc chắn đã biết về Similarweb chưa, bạn đã biết Similarweb là gì hay chưa? Cách sử dụng Similarweb là gì? Đọc ngay bài này để áp dụng phân tích website của mình nhé.

>> Tham khảo thêm: https://famemedia.vn/seo/

SimilarWeb-Logo-EPS-vector-image

Similarweb là gì

SimilarWeb là một trang web cung cấp dịch vụ phân tích trang web cho các doanh nghiệp. SimilarWeb cung cấp cho khách hàng thông tin về lưu lượng truy cập trang web và đối thủ cạnh tranh, các nguồn giới thiệu bao gồm phân tích từ khóa và nhân khẩu học, và “mức độ gắn bó” của trang web (ví dụ: thời gian trên trang web, lượt xem trang, tỷ lệ thoát), cũng như các tính năng khác .

SimilarWeb, thuộc sở hữu của tập đoàn khởi nghiệp SimilarGroup của Israel, là một công cụ thông minh cạnh tranh trực tuyến cung cấp thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập và tiếp thị cho bất kỳ trang web nào.

Công cụ SimilarWeb cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan nhanh về phạm vi tiếp cận, xếp hạng và mức độ tương tác của người dùng trên một trang web.

Người dùng có thể tìm kiếm dữ liệu bằng cách nhập URL trang web cụ thể hoặc bằng cách chạy tìm kiếm danh mục theo ngành hoặc quốc gia, nơi 50 trang web hàng đầu được hiển thị.

SimilarWeb chuyển đổi dữ liệu thô thành các chỉ số trang web hấp dẫn và sâu sắc, bao gồm các nguồn lưu lượng truy cập, tìm kiếm không phải trả tiền so với tìm kiếm có trả tiền, lưu lượng truy cập xã hội, các trang web liên quan, v.v.

Tìm hiểu thêm về các loại quảng cáo trả tiền và không trả tiền: SEM, SEO, PPC là gì

Ở chế độ xem mặc định (tổng quan về đối tượng), SimilarWeb trình bày lưu lượng truy cập trang web trong sáu tháng qua. Nó hiển thị xếp hạng Toàn cầu, Hoa Kỳ và danh mục và ảnh chụp nhanh về phân tích đối tượng theo quốc gia và nguồn lưu lượng truy cập.

Lịch sử hình thành SimilarWeb

Công ty SimilarWeb được thành lập vào năm 2007 bởi Or Offer tại Tel Aviv, Israel.  Đến năm 2009, SimilarWeb đã giành được SeedCamp đầu tiên của Israel, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và nhà đầu tư quốc tế.

SimilarWeb đã huy động được vòng Series A trị giá 1,1 triệu đô la với khoản đầu tư được dẫn dắt bởi Yossi Vardi và Docor International Management. SimilarSites, một tiện ích mở rộng của trình duyệt để giúp người dùng tìm thấy các trang web tương tự như những trang họ đang truy cập, đã được ra mắt vào cuối năm đó.

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2013, công ty đã đóng một vòng Series B trị giá 6 triệu đô la do David Alliance, Moshe Lichtman dẫn đầu với sự tham gia của nhà đầu tư hiện tại Docor International Management.

Vào ngày 24 tháng 2 năm 2014, gã khổng lồ truyền thông Nam Phi Naspers đã đầu tư 18 triệu đô la vào SimilarWeb và dẫn đầu vòng Series C.

Trong vòng một tháng, SimilarWeb đã sử dụng một phần vốn để mua lại công ty sơ khai TapDog của Israel với giá vài triệu đô la bằng cổ phiếu và tiền mặt, chưa đầy một năm sau khi TapDog được thành lập.

Vào tháng 11 năm 2014, SimilarWeb đã huy động được 15 triệu đô la trong một khoản đầu tư chuỗi D. Vào tháng 7 năm 2015, SimilarWeb đã mua lại nhà phát triển nền tảng khám phá nội dung được cá nhân hóa Swayy.

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2015, SimilarWeb thông báo họ đã mua lại Quettra, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ di động có trụ sở tại Thung lũng Silicon, để thúc đẩy hoạt động di động của mình.  

Quettra đã cung cấp các công cụ cá nhân hóa cho các nhà phát triển để đổi lại dữ liệu đo từ xa di động chi tiết.

Vào tháng 7 năm 2017, công ty đã công bố một vòng tài trợ trị giá 47 triệu đô la do Viola Growth, Saban Ventures dẫn đầu với sự tham gia của CE Ventures và các nhà đầu tư hiện tại. 

Vào ngày 8 tháng 9 năm 2019, SimilarWeb đã cập nhật thuật toán sử dụng để tạo thống kê lưu lượng truy cập và mức độ tương tác.

Bản cập nhật đã tính đến hành vi của khách truy cập vào các loại trang web tương tự để cải thiện độ sâu và độ tin cậy của dữ liệu của họ

Những tính năng chính của Similarweb

SimilarWeb cung cấp một bảng điều khiển trực quan phong phú với nhiều dữ liệu được chia thành Tổng quan chung và tám chỉ số khác: Địa lý, Trang web giới thiệu, Lưu lượng truy cập tìm kiếm, Xã hội, Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Đối tượng, Trang web tương tự và Ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Phiên bản miễn phí cho phép so sánh tối đa 2 trang web cạnh nhau. Trong phiên bản PRO, có thể so sánh tối đa 5 trang web.

9 bảng chỉ số sau được hiển thị trong phiên bản miễn phí của SimilarWeb:

Tổng quát Similarweb

Xếp hạng trang web: ước tính mức độ phổ biến của một trang web trong số các trang web khác.
Ước tính lượng truy cập: lượt truy cập hàng tháng (6 tháng qua).
Mức độ tương tác: thời gian trên trang, lượt xem trang.

Desktop-Traffic-Similarweb

Similarweb cung cấp thông tin vị trí địa lý 

Lưu lượng truy cập đến từ những vị trí nào; cho thấy 5 quốc gia hàng đầu.

Geography-Similar-Web

Similarweb cung cấp thông tin trang web giới thiệu

Danh sách 10 trang web giới thiệu trong và ngoài nước hàng đầu.

Referring-Site-Similar-Web

Similarweb cho bạn biết về các lưu lượng tìm kiếm

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền so với lưu lượng truy cập có trả tiền và 10 từ khóa hàng đầu.

Search-Traffic-Similar-Web

Similarweb cho bạn biết về các trang liên kết mạng xã hội

Xếp hạng 5 mạng xã hội hàng đầu theo số lượng lưu lượng truy cập mà họ gửi đến trang web.

Social-Similar-Web

Similarweb cho bạn biết về các quảng cáo hiển thị

Các nhà xuất bản và mạng quảng cáo hàng đầu, cũng hiển thị ảnh chụp màn hình quảng cáo.

Display-Advertising-Similar-Web

Similarweb cho bạn biết về lượng khách hàng đang truy cập website

Thượng nguồn và hạ nguồn, các trang web khác mà người dùng đã truy cập trực tuyến- theo danh mục, chủ đề và các trang web.

Các trang web tương tự của bạn khi phân tích web dùng SimilarWeb

Các trang web có nội dung tương tự.

Ứng dụng di động

Hiển thị các ứng dụng di động của trang web.

Gía đăng ký sử dụng gói Similarweb

Đã có phiên bản miễn phí của SimilarWeb (yêu cầu đăng ký), cho phép người dùng cảm nhận công cụ với quyền truy cập hạn chế vào các tính năng của công cụ PRO. Tài khoản miễn phí cung cấp 5 kết quả cho mỗi chỉ số, 1 tháng dữ liệu ứng dụng dành cho thiết bị di động và 3 tháng dữ liệu lưu lượng truy cập web.

Phiên bản trả phí

Gói cao cấp từ SimilarWeb có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu tiếp thị của bạn, nhưng cung cấp kết quả không giới hạn trên mỗi chỉ số, 28 tháng dữ liệu ứng dụng dành cho thiết bị di động, tối đa 3 năm dữ liệu lưu lượng truy cập web và nhiều thông tin chi tiết hơn, chẳng hạn như:

  • Global and country level data
  • Desktop vs mobile web split analysis
  • Mobile app engagements
  • Popular pages
  • Keyword analysis
  • Industry analysis
  • Unique Visitors