Nói một cách chính xác, Link Wheel là một chiến lược SEO được sử dụng để đạt được thứ hạng cao hơn trong SERPs. Tuy nhiên, phương thức chiến lược SEO này phần lớn vẫn chưa được khám phá vì lý do này hay lý do khác.
Link Wheel có thể được mô tả như một mạng lưới các trang web (các trang web 2.0) và các blog được ràng buộc với nhau và liên kết chúng với trang web của bạn, do đó giúp trang web của bạn được xếp hạng trên trang đầu của Google.
Khái niệm cơ bản về Link Wheel tạo ra một mô hình liên kết từ trang web này sang trang web khác, cuối cùng liên kết đến một trang web được nhắm mục tiêu yêu cầu hỗ trợ.
Mặc dù Link Wheel vốn có liên quan đến khái niệm seo, nhưng chúng luôn biến thành tiếp thị truyền thông xã hội khi các trang web truyền thông xã hội được sử dụng để tạo luồng liên kết. Link Wheel, theo các chuyên gia SEO, có hiệu quả cao nhất khi các trang web truyền thông xã hội được liên kết.
Chiến lược Link Wheel
Mặc dù có rất nhiều suy đoán về hiệu quả của các chiến lược Link Wheel, có thể tuyên bố một cách nghiêm khắc rằng chiến lược này có hiệu quả nhưng có rất nhiều thứ cần phải làm trước khi đạt được mục tiêu của bạn.
Hơn nữa, Link Wheel cần có thời gian và sự chuẩn bị mặc dù cuối cùng bạn sẽ được đền đáp cho những nỗ lực của mình. Tuy nhiên, đây là một vài mẹo mà bạn có thể sử dụng cho chiến dịch xây dựng liên kết của mình.
- Các trang web có DR cao sẽ giúp ích nhiều nhất cho bạn: Bất kể bạn nghĩ gì về việc xây dựng bánh xe liên kết, hãy chọn các trang có Xếp hạng trang cao. Lựa chọn của bạn không nên sử dụng trên Hubpages, Squidoo, Yahoo Voices, Weebly, WordPress và một số ứng dụng khác. Bạn có thể tự tin sử dụng những trang này để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Thực hiện cả Content Wheel: Cùng với việc xây dựng Link Wheel của bạn, hãy làm cả Content Wheel. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu với ‘thức ăn cho thú cưng’, bạn đặt một bài báo trên Squidoo về thức ăn cho thú cưng và đồng thời liên kết với Hubpages để viết bài viết về ‘sản phẩm thức ăn cho thú cưng’. Luôn luôn tốt khi sử dụng các liên kết theo ngữ cảnh, liên quan đến việc xây dựng Link Wheel, đặc biệt là trong nội dung bạn gửi để nó có thể tự động chuyển đến trang web tiếp theo trên bánh xe của bạn.
- Nội dung là vua: Vì vậy, hãy quan tâm đến nội dung. Sử dụng phần mềm, trả tiền hậu hĩnh cho những người viết nội dung chuyên nghiệp hoặc đến một công ty SEO uy tín để có được nội dung phù hợp nếu bạn nghiêm túc về việc tạo Link Wheel.
- Quảng cáo Link Wheel của bạn: Trong khi xây dựng Link Wheel, tại sao lại bận rộn với liên kết và chỉ các vấn đề nội dung? Vì đây là những sẽ trở thành 1 st liên kết cấp, tại sao không thổi phồng họ quá? Rốt cuộc, backlink liên quan đến việc xây dựng nước ép từ mỗi cấp; mà nói cách khác có nghĩa là 1 mình st tầng sẽ nhận được lưu lượng. Nâng cao thu nhập của bạn bằng cách thổi phồng các liên kết của bạn với các quảng cáo hấp dẫn, các liên kết liên kết cũng như các sản phẩm của eBay và Amazon. Bạn chắc chắn sẽ đạt được, tôi có thể hứa với bạn.
Ngẫu nhiên, việc xây dựng Link Wheel lại trở thành tiêu đề SEO kể từ bây giờ và vì vậy vấn đề này cần được nghiên cứu và thực hành cẩn thận bởi tất cả những người đang phấn đấu để có thứ hạng cao hơn trong SERP trên toàn thế giới.