Bảng giá quảng cáo Seagame 31 2022 mới nhất, cập nhật đầy đủ chi tiết giá quảng cáo Sea Game 31 ở các khung giờ, các trận thi đấu bóng đá có đội tuyển nam, chi tiết giờ phát sóng Sea Game 31.
Quý khách có nhu cầu cần booking quảng cáo Seagame 31, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới sau đây
Thông tin liên hệ quảng cáo Seagame 31
✅ Công ty quảng cáo VTV: | ⭐Fame Media |
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: | ⭐0938-909-901 |
✅ Chuyên: | ⭐ Quảng cáo VTV |
✅ Ngân sách quảng cáo Seagame 31 | ⭐ 25.000.000đ/ phát sóng |
Bảng giá quảng cáo Seagame 31 2022
Seagame 31 – Cơ hội quảng bá sản phẩm tuyệt vời
Seagame hay còn gọi là Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á, sẽ được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ các đội tuyển đến từ 11 quốc gia trong Đông Nam Á.
Có tất cả 40 môn thể thao được tổ chức thi đấu. Và từ SEA Games 30 thì E-Sports – bộ môn thể thao điện tử đã chính thức được đưa vào trong giải đấu. Từ đó mà sức hút của SEA Games càng được lan tỏa đến nhiều nhóm khán giả theo dõi hơn nữa, nhất là giới trẻ.
Sau những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, SEA Games 31 đã được ấn định thời gian tổ chức vào tháng 4 – 5/2022, đây cũng là lần thứ 2 Việt Nam được trở thành chủ nhà.
Với kinh nghiệm từ năm 2003, các phương án triển khai đại hội Thể thao Đông Nam Á đã được lên kế hoạch chu toàn. Các trận đấu sẽ được sắp xếp và tổ chức tại Hà Nội và 10 tỉnh thành lân cận. Tất cả các nhà thi đấu tổ chức đều đạt chuẩn quốc tế. Việt Nam cũng đưa ra những hỗ trợ tốt và an toàn nhất cho các đoàn thể thao.
Dù gặp phải nhiều khó khăn do đại dịch song sức hút của SEA Games sẽ không hề sụt giảm. Dự đoán sẽ có khoảng 1 tỉ lượt xem các trận đấu, sự kiện tổ chức bên lề của SEA Games 31.
Năm nay, Việt Nam lại có lợi thế là đơn vị chủ nhà. Vì vậy mà rất thích hợp và cũng là điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tham quảng cáo tại SEA Games 31 trên kênh truyền hình VTV.
Những lợi ích từ việc đồng hành tài trợ ở SEA Games 31 chính là:
- Không chỉ quảng bá rộng rãi với khán giả trong nước, thương hiệu được xuất hiện và ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế.
- Tài trợ quảng cáo trong một giải đấu tầm cỡ như thế này chính là cơ hội để thương hiệu được tỏa sáng, nâng cao vị thế trên thị trường.
- Đồng hành xuyên suốt cả giải đấu, doanh nghiệp liên tiếp có nhiều cơ hội xuất hiện, thực hiện quảng cáo tại SEA Games 31 để tiếp cận với lượng khách hàng trực tiếp, khách hàng xem đài khổng lồ. Trong suốt hơn 1 tháng của đại hội, thương hiệu cùng sản phẩm được xuất hiện lặp đi lặp lại, in sâu vào tâm trí người xem.
- Thể hiện giá trị, đóng góp lớn để nâng tầm thể thao nước nhà. Điều này góp phần làm đẹp hình ảnh về thương hiệu không chỉ trong mắt của công chúng mà còn được các đơn vị truyền thông khác nêu tên. Từ tài trợ đồng hành, doanh nghiệp có những cơ hội hết sức tuyệt vời để quảng cáo tại SEA Games 31, mở rộng quy mô truyền thông trên nhiều phương tiện khác nhau.